Triết lý xã hội của Link Việt Nam là “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, bởi vậy, mọi quyết định của Link Việt Nam đều dựa trên góc nhìn bổn phận và trách nhiệm với xã hội. Trách nhiệm của doanh nghiệp sẽ thể hiện quy mô và tầm vóc của doanh nghiệp.
Link Việt Nam quy tụ những tài năng hàng đầu trong mọi lĩnh vực bằng cách tôn vinh những giá trị khác biệt và bản sắc riêng của từng cá nhân.
Link Việt Nam xây dựng văn hóa doanh nghiệp của sự đa dạng và hòa hợp, trên tinh thần công nhận, khuyến khích và thúc đẩy tư duy khác biệt để phát triển nhân tài.
Link Việt Nam cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo. Trong kỷ nguyên 4.0, trách nhiệm xã hội của Link Việt Nam là việc sát cánh cùng nhiều đơn vị, tổ chức tạo ra cơ hội phát triển công nghệ đột phá, phát triển vì một Việt Nam giàu đẹp.
CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU
1. Bàn tròn CEO số 5
2. Hội nghị khoa học da liễu thẩm mỹ Cần Thơ lần thứ III
3. Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5
Link Việt Nam không chỉ là một công ty với mục tiêu tạo ra lợi nhuận, mà còn có trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. Qua việc triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội bằng các chương trình "Link-Share", công ty hy vọng sẽ ngày càng tạo ra được nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.